ย้อนคำพูดคุณพ่อ มิน พีชญา สอนไม่อยากให้ประมาทในการใช้ชีวิต ชื่นชมเป็นตัวอย่างที่ดีให้สังคม

ย้อนคำพูดคุณพ่อ มิน พีชญา เคยบอกลูกสาว ไม่อยากให้เขาประมาทในการใช้ชีวิต เผยสิ่งที่กลัวคือการดำเนินชีวิตต้องระวังตัวตลอดเวลา ดีใจวันนี้ไม่ใช่ดีใจตลอดไป ชื่นชมเป็นตัวอย่างที่ดีให้สังคม

คุณพ่อ สุพัฒน์ วัฒนามนตรี ได้เผยความรู้สึกถึงลูกสาวมิน พีชญา ผ่านทางรายการ WOODY SHOW EP.26 ฉายวันที่ 27 เม.ย.2021 โดยเผยไว้ว่า

“น้องมินเป็นเด็กเงียบๆ ไม่พูดไม่จา ตัวเล็กๆ จับตั้งที่ไหนก็นั่งตรงนั้น เป็นเด็กขี้อายมากๆ ไม่คิดว่าโตมาจะมาเป็นดาราได้ อันนี้แปลกใจมาก

วีรกรรมตอนเด็กๆ วันนั้นเขาให้น้องมินไปนำเสนอหน้าห้อง ด้วยความที่ขี้อาย ตกใจ มือเกร็ง ต้องส่งโรงพยาบาล ไม่ได้เรียกว่าวีรกรรม เป็นสิ่งที่เลี้ยงลูกผิดวิธีหรือเปล่า เพราะทำให้ลูกขี้อายไม่กล้าแสดงออกบนเวที

เขาน้อยใจตอนนั้นป๊าหาเสียงจะให้เขาขึ้นไปเล่นเปียโนโชว์ เขาก็โกรธ หาว่าป๊าแกล้ง ขึ้นไปบนรถจะกระโดดรถตาย

ชื่นชมลูกว่าเขาเป็นคนเก่งจริงๆ ที่เขาปรับตัว เข้ากับการทำงานได้ดี แล้วก็เข้ากับเพื่อนๆ ชื่นชมเขามาก ตั้งแต่เรียนมา ตั้งแต่เด็กแล้วเรียนจนจบก็ประคองตัวในสิ่งที่อยู่ในทำนองคลองธรรม เป็นผู้ให้ที่ดี เป็นผู้รับที่ดี เป็นตัวอย่างที่ดีให้สังคม ในวงการนี้ผมก็ไม่รู้ว่าสูงสุดมันอยู่ตรงไหน รู้แต่ว่าทำปัจจุบันให้ดีที่สุด

 

สิ่งที่ผมกลัวที่สุดก็คือ การดำเนินชีวิตเราต้องระวังตัวตลอดเวลา ดีใจวันนี้ไม่ใช่ดีใจตลอดไป แล้วทำให้เราเหลิง รักมาก ลูกๆ เป็นกำลังใจของพ่อแม่ ในการที่จะดำเนินชีวิตต่อไป หรือเป็นของขวัญที่ล้ำค่าที่สุดที่เรามีอยู่ในปัจจุบันนี้ จะมาเทียบกับทรัพย์สินเงินทองอะไรก็ไม่เท่ากับที่เราอยู่กับลูกกับครอบครัว

จริงๆ เขาเก่งมาตลอดในสายตาผม เพียงแต่ว่าไม่อยากให้เขาประมาทในการใช้ชีวิตเฉยๆ ลูกเก่งเสมอสำหรับพ่อแม่”

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *