เปิดอาการ บอสแซม บอสกัน ร้องขอหลัง นอนคุกคืนแรก ช็อก!สองบอสตรวจพบโรค มะเร็งเม็ดเลือดขาว-โรคไต

เมื่อวันที่ 18 ต.ค.2567 นายปราโมทย์ ทองศรี ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านทัณฑวิทยา รักษาราชการแทนผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร กล่าวถึงกรณีการควบคุมตัว 10 บอส เพศชาย ดิไอคอนกรุ๊ป ที่ถูกคุมขังอยู่ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร หลังจากเมื่อวันที่ 17 ต.ค.ที่ผ่านมา ศาลอาญาไม่อนุญาตให้ประกันตัว นายปราโมทย์ กล่าวว่า เมื่อคืนนี้หลังจากรับตัวกลุ่มบอสผู้ต้องหาชายมาทั้งหมด 10 คน เข้าสู่รั้วเรือนจำ ก็ทำตามขั้นตอนตามปกติเหมือนนักโทษทั่วไป คือ การตรวจร่างกาย ซักประวัติ ดูประวัติรักษาโรคต่าง ๆ ก่อนควบคุมเข้าพื้นที่แดนกักโรคเป็นเวลา …

เปิดอาการ บอสแซม บอสกัน ร้องขอหลัง นอนคุกคืนแรก ช็อก!สองบอสตรวจพบโรค มะเร็งเม็ดเลือดขาว-โรคไต Read More

เฮลั่นโขง ขึ้นแล้วบั้งไฟพญานาคลูกแรกของปีนี้ที่หนองคาย 2 ลูกติดบ้านตาลชุม รัตนวาปี

ไม่ผิดหวัง เฮลั่นโขง บั้งไฟพญานาคที่หนองคายมาแล้ว ลูกแรกมาพร้อมกัน 2 ลูกติดที่บ้านตาลชุม รัตนวาปี เมื่อช่วงเวลา 6 โมงครึ่ง วันที่ 17 ต.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงาน บรรยากาศการชมปรากฏการณ์บั้งไฟพญานาคของจ.หนองคาย ช่วงพลบค่ำของวันนี้ มีรายงานจากศูนย์รวบรวมข้อมูลข่าวสารเทศกาลออกพรรษาบั้งไฟพญานาค จ.หนองคาย ว่าบั้งไฟพญานาคลูกแรกของปีนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 18.30 น. ที่บ้านตาลชุม อ.รัตนวาปี จำนวน 2 ลูกติดต่อกัน ซึ่งจุดที่บ้านตาลชุมมีนักท่องเที่ยวไปรอชมบั้งไฟพญานาคอยู่เป็นจำนวนมากและไม่ผิดหวังที่ได้ชมบั้งไฟพญานาคของปีนี้ โดยพากันคาดหวังว่าจะได้ชมปรากฏการณ์บั้งไฟพญานาคกันอีก หลังจากนั้นก็มีบั้งไฟพญานาคเกิดขึ้นต่อเนื่องที่ปากน้ำห้วยหลวง …

เฮลั่นโขง ขึ้นแล้วบั้งไฟพญานาคลูกแรกของปีนี้ที่หนองคาย 2 ลูกติดบ้านตาลชุม รัตนวาปี Read More

เพจดังจับโป๊ะ มิน พีชญา นอนกองปราบคืนเดียว ตัวใหญ่ขึ้นเยอะ ‎

จากกรณีที่ศาลอาญา ภายหลังพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) นำกลุ่มผู้ต้องหาของบริษัท The icon group จำกัด จำนวน 17 คนมายื่นขอฝากขังต่อศาล พร้อมคัดค้านการประกันตัว ก่อนที่ในเวลาต่อมา กลุ่มทนายความของผู้ต้องหาบางส่วน จะยื่นคำร้องต่อศาลเพื่อขอประกันตัว ล่าสุด มีรายงานศาลอาญามีคำสั่งยกคำร้องขอปล่อยตัวช่วยคราว โดยศาลพิเคราะห์ว่า คดีนี้มีการทำเป็นขบวนการ และมีการแบ่งหน้าที่กันทำ นับเป็นเรื่องร้ายกระทบเป็นวงกว้าง ประกอบกับคำคัดค้านของพนักงานสอบสวน และผู้เสียหาย เกรงว่าจะมีการหลบหนี และทำให้พยานหลักฐานยุ่งเหยิง รวมทั้งจะทำให้เกิดความเสียหายตามพยานหลักฐานของพนักงานสอบสวน และมีความเสียหายต่อสังคมเป็นวงกว้าง จึงมีคำสั่งยกคำร้องไม่อนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว ล่าสุดเพจดังอย่าง ทรงซ้อขยี้ข่าว …

เพจดังจับโป๊ะ มิน พีชญา นอนกองปราบคืนเดียว ตัวใหญ่ขึ้นเยอะ ‎ Read More

น่าเป็นห่วง! เอส กันตพงศ์ อัปเดตอาการล่าสุด หลังทรุดตัวต้องนำส่งรพ.ด่วน

เรียกได้ว่าเกิดเรื่องที่ทำเอาหลายคนต่างตกใจไม่น้อยสำหรับเครื่องกระตุ้นหัวใจของ เอส กันตพงศ์ เพิ่งทำงานเป็นครั้งแรกเนื่องจากหัวใจของพี่เอสเต้นเร็วกว่า 2 ร้อยกว่าครั้งต่อนาที ทำให้เจ้าตัวถึงกับทรุด โดยเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลโดยด่วน ต้องบอกว่าเสี่ยงมาก ถ้าไม่มีเครื่องกระตุ้นหัวใจ เอสหัวใจหยุดเต้นได้เลย ล่าสุด เอส ได้อัปเดตอาการผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ตอนนี้อยู่บ้านแล้ว เอส : ใช่ครับ เพิ่งกลับมาเมื่อวาน อัปเดตอาการหน่อย เป็นยังไงบ้าง เอส : ตอนนี้เพิ่งได้ข้อมูลใหม่ๆ มาเยอะมาก อาการปัจจุบันตอนนี้ไม่มีอะไรเลย …

น่าเป็นห่วง! เอส กันตพงศ์ อัปเดตอาการล่าสุด หลังทรุดตัวต้องนำส่งรพ.ด่วน Read More

ย้อนดูคลิป มิน พีชญา ใส่สร้อยคอเส้นละ 10 กว่าล้าน พร้องบอกเหตุผลที่ตัดสินใจซื้อ

จากกรณีนางเอกดัง ผู้หญิงหนึ่งเดียวในกลุ่มดาราคนดังที่ถูกจับกุมเป็นผู้ต้องหา คดีใหญ่ ดิไอคอนกรุ๊ป มิน พีชญา และเตรียมฝากขังศาลอาญานั้น งานนี้โซเชียลได้ย้อนคลิปที่ไปออกรายการและให้สัมภาษณ์ว่า มิน พีชญา ตอนเด็กๆ ตอนเครียดๆ เคยช้อปปิ้งครั้งละ 6-7 ล้าน แต่พอโตขึ้นก็เลือกที่จะเอาเงินมาลงทุนมากกว่า ศึกษาการลงทุนทุกรูปแบบ แล้วพิธีกรสะดุดตาที่สร้อยคอที่ถูกถามว่าราคา 15 ล้านจริงไหม? ซึ่ง มิน พีชญา ก็บอกชัดว่าราคาสิบกว่าล้านจริงๆ ทำเอาพระเอกหนุ่มอย่าง อนันดา ที่นั่งอยู่ข้างๆ ยังต้องร้องโอ้โห ซึ่ง มิน …

ย้อนดูคลิป มิน พีชญา ใส่สร้อยคอเส้นละ 10 กว่าล้าน พร้องบอกเหตุผลที่ตัดสินใจซื้อ Read More

เปิดยอดเงินที่บอสพอล โอนส่งเสียลูก ทุกเดือน ล่าสุดเมียเก่า บอสพอล โผล่แฉสาเหตุหย่า

วันที่ 17 ต.ค. 2567 ในรายการโหนกระแส โดยช่วงหนึ่งได้ให้ น.ส.ฐิตตญา หงษ์อุปถุมภ์ไชย หรือจิ๊บ อดีตภรรยาของนายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือบอสพอล ชี้แจงหลังมีชื่อปรากฏเป็นหนึ่งในบุคคลที่ถูก ปปง.อายัดทรัพย์ น.ส.ฐิตตญา เปิดเผยว่า ตนจดทะเบียนหย่ากับพอลตั้งแต่ปี 2562 จึงไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป ก่อนหน้านี้พอลเคยทำที่เจอเนสส์ เคยรู้จักกับพี่กบ(อนุสรา จันทรังษี) พี่ธเนตร(วงษา) ตนแค่ตามสามี ไม่เคยบรรยายอะไร ชื่อของตนไม่ควรปรากฏอยู่ในบริษัท ดิไอคอน …

เปิดยอดเงินที่บอสพอล โอนส่งเสียลูก ทุกเดือน ล่าสุดเมียเก่า บอสพอล โผล่แฉสาเหตุหย่า Read More

“พลอย อัยดา” ภรรยา บอสกันต์ เคลื่อนไหวในไอจีล่าสุด หลังสามีถูกหมายจับ ดิไอคอนกรุ๊ป

จากกรณีที่ ตำรวจได้ควบคุมตัว 18 บอส ดิไอคอนกรุ๊ป (The iConGroup) ในข้อหาฉ้อโกงประชาชน และร่วมกันนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จฯ ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ซึ่ง 3 ใน 18 รายนี้ มีนักแสดงและพิธีกรดัง แซม ยุรนันท์ , มิน พีชญา และ กันต์ กันตถาวร ต้องเป็นผู้ต้องหา โดยพนักงานสอบสวนจะส่งฟ้องและจะยื่นคัดค้านการประกันตัวทุกคนในชั้นสอบสวน ตามที่ปรากฏเป็นข่าวไปแล้วนั้น ทั้งนี้ เมื่อเข้าไปในนอินสตาแกรมของ …

“พลอย อัยดา” ภรรยา บอสกันต์ เคลื่อนไหวในไอจีล่าสุด หลังสามีถูกหมายจับ ดิไอคอนกรุ๊ป Read More

ด่วน! มอบตัวแล้ว บอสกันต์ กันตถาวร โดนคุมตัวสีหน้าเครียด ตร.หิ้วเข้ากองปราบ

ด่วน! มอบตัวแล้ว บอสกันต์ กันตถาวร โดนคุมตัวสีหน้าเครียด ตร.หิ้วเข้ากองปราบ วันที่ 16 ต.ค.67 หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนขออนุมัติศาลออกหมายจับ 18 ผู้ต้องหาคดีดิไอคอน กรุ๊ป ในข้อหา “ร่วมฉ้อโกงประชาชน และร่วมกันนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จฯ” โดยมีบอสคนดังทั้ง บอส พอล, บอสหมอเอก, บอสแซม ยุรนันท์, บอสมิน พิชญาที่ถูกจับกุม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว 14 คน และยังเหลืออีก 4 …

ด่วน! มอบตัวแล้ว บอสกันต์ กันตถาวร โดนคุมตัวสีหน้าเครียด ตร.หิ้วเข้ากองปราบ Read More

เกิดเหตุโศกนาฏกรรม รถบรรทุกน้ำมันไนจีเรียพลิกคว่ำ คนแห่ตักน้ำมันรั่วไหล ก่อนไฟลุกท่วม มีผู้เสียชีวิตแล้ว 147 ราย บาดเจ็บอีกเป็นจำนวนมาก (ข่าวต่างประเทศ)

เกิดเหตุโศกนาฏกรรม รถบรรทุกน้ำมันไนจีเรียพลิกคว่ำ คนแห่ตักน้ำมันรั่วไหล ก่อนระเบิดไฟลุกท่วม มีผู้เสียชีวิตแล้ว 147 ราย บาดเจ็บอีกเป็นจำนวนมาก เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่รัฐจิกาวา ทางเหนือของประเทศไนจีเรีย เมื่อช่วงข้ามคืนวันอังคารเข้าสู่วันพุธที่ 16 ต.ค. 2567 ทำให้ชาวบ้านแห่มารุมตักเชื้อเพลิงที่รั่วไหลออกมา ก่อนที่รถจะระเบิดอย่างรุนแรงจนไฟลุกท่วม ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตแล้วอย่างน้อย 147 ศพ รถบรรทุกน้ำมันคันนี้ เดินทางมาจากเมืองคาโน และกำลังมุ่งหน้าไปยังเมืองเอ็นกูรู ในรัฐโยเบ ก่อนที่คนขับจะเสียการควบคุมทำให้รถพลิกคว่ำ ตำรวจไนจีเรีย เผยว่า หลังรถน้ำมันพลิกคว่ำ เจ้าหน้าที่ได้นำกำลังเข้าปิดพื้นที่เพื่อไม่ให้ประชาชนเข้าใกล้แล้ว แต่พวกเขาไม่อาจหยุดยั้งฝูงชนที่มาเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ …

เกิดเหตุโศกนาฏกรรม รถบรรทุกน้ำมันไนจีเรียพลิกคว่ำ คนแห่ตักน้ำมันรั่วไหล ก่อนไฟลุกท่วม มีผู้เสียชีวิตแล้ว 147 ราย บาดเจ็บอีกเป็นจำนวนมาก (ข่าวต่างประเทศ) Read More

เพจดัง เผย 18 รายชื่อ The Icon group มีโอกาสได้ไปทริปฮ่องกง

เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 67 เพจ อีซ้อขยี้ข่าว : อีซ้อ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า รายชื่อมาแล้ว 18 คนแรกที่จะได้ไปทริปฮ่องกง ขอบคุณ The Icon group ที่ทำให้พวกเรามีวันนี้ เพราะเราคือครอบครัวเดียวกัน บอกสคริปต์ก็ไม่รอดนะจ๊ะ เพจดัง เผย 18 รายชื่อ The Icon group มีโอกาสได้ไปทริปฮ่องกง

เพจดัง เผย 18 รายชื่อ The Icon group มีโอกาสได้ไปทริปฮ่องกง Read More