นางเอกท้องแล้ว แน็คกี้-บลู คู่จิ้นดัง เผยเหตุทะเลาะหนัก เอกชัย ขอบใจสะใภ้ที่เก็บเด็กไว้

นางเอกท้องแล้ว แน็คกี้-บลู คู่จิ้นลิงรุ้ง เผยเหตุทะเลาะกันหนัก ทำไมฝ่ายหญิงเพิ่งมาบอก เอกชัย ดีใจจะมีหลานคนแรก ขอบใจสะใภ้ที่เก็บเด็กไว้ ไม่วายเกิดดราม่าอีก

เอกชัย ศรีวิชัย พร้อมด้วย แน็คกี้ และ บลู รุ้งจรัส คู่จิ้นดัง และ นีโน่ เทพบุตรสุดที่รัก แถลงข่าวผ่าน เพจ ลิเกสองเทพบุตรสุดที่รัก แจ้งข่าวดี นางเอก บลู กำลังตั้งท้อง เจ้าตัวกำลังจะมีหลานแล้ว

โดย เอกชัย กล่าวด้วยความดีใจว่า “ในฐานะพ่อของทั้งสามคนนี้ ลูกๆมีข่าวดีมาบอก ตัวผมได้รับข่าวนี้แล้ว ผมโคตรมีความสุข ในฐานะเป็นปู่”

โดย เอกชัย กล่าวด้วยความดีใจว่า “ในฐานะพ่อของทั้งสามคนนี้ ลูกๆมีข่าวดีมาบอก ตัวผมได้รับข่าวนี้แล้ว ผมโคตรมีความสุข ในฐานะเป็นปู่”
ขณะที่ แน็คกี้ กล่าวว่า “ที่มาบอกพ่อวันนี้ มันเกิดปัญหาขึ้นมาก่อน เรามารู้พร้อมกัน แล้วก็ทะเลาะกันหนักมาก แล้วมารู้พร้อมกัน ”

ถามเหตุผลทำไม บลู ไม่บอกใครเลยบลู บอกว่า “กลัวหลายเรื่อง กลัวว่าพี่แน็คจะรับได้ไหม ที่สำคัญกลัวพ่อด้วยว่าจะโอเคกับหนูหรือเปล่า รับหนูได้หรือเปล่า ”

“ส่วนพี่แน็ค เรารู้เบื้องหลังว่าพี่ ค่อนข้างจะเครียด เป็นซึมเศร้าด้วย แล้วก็สูญเงินด้วย (เอกชัย : หมายถึงสถานการณ์ไม่ควรจะบอก) ใช่ เป็นจังหวะที่ไม่ควรจะบอก พอหนูรู้หนูเลยเก็บมาตลอด ”

แน็ค กล่าวว่า “พอไม่ได้อยู่ด้วยกัน เกิดการทะเลาะกัน ผมก็ไม่รู้เรื่อง ไม่มาบอกตอนคลอดเลย ให้กูดูเหี้x คือผมไม่รู้เรื่องเลย มีอยู่คำหนึ่งที่พูดกับผมว่า กลัวผมจะเอาออก คิดอะไรว่ะ เด็กคนหนึ่งจะเกิดมา ”

เอกชัย กล่าวถึงลูกสะใภ้ด้วยความเข้าใจความรู้สึกว่า “น้องเขาไม่มีใคร ญาติผู้ใหญ่ก็ห่างกันหมด เหมือนเขาตัวคนเดียว สิ่งที่แน็ครู้ช้า พ่อยังดุหนูเลย ”

“สิ่งที่พ่ออยากพูดมากๆ ไม่ได้ดราม่าเลย พ่อขอบใจบลู ที่เก็บหลานไว้ให้พ่อ มาวันนี้ แน็ค สถานภาพเราเปลี่ยน เรามีสมาชิก ทายาทเพิ่มขึ้น เอ็งต้องดื้อลดลง มาดูแลน้อง มันดีใจสุด แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นทำหน้าที่พ่อยังไง ”

ด้านโซเชียลแห่แชร์ข่าวดี ไม่วายเกิดดราม่า อาทิ ยินดีด้วยนะคะไม่แปลกค่ะเด็กเขารักกันเดี๋ยวนี้ไม่ใช่เมื่อก่อนรับรู้เรื่องจริงค่ะ , เป็นข่าวดีค่ะ ดูแลตัวเองและลูกให้ดีๆ , ทำไมแน็คแน็คไม่ค่อยจะดีใจ , ผู้ชายเหมือนจะไม่ดีใจ เป็นต้น

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *