“ทนายตั้ม”เปิดหลักฐานใบเสร็จรับเงิน “บอสพอล”เตรียมคืนเงินผู้เสียหาย

“ทนายตั้ม”เปิดหลักฐานใบเสร็จรับเงิน “บอสพอล”เตรียมคืนเงินผู้เสียหาย

“บอสพอล”เตรียมคืนเงินผู้เสียหายดิไอคอนกรุ๊ป ทนายตั้มเปิดแชท แคปหลักฐานใบเสร็จรับเงิน พร้อมแจงสาเหตุราคาไม่เท่ากัน

11 ต.ค.67 กรณี “ทนายตั้ม” ษิทรา เบี้ยบังเกิด พร้อมนายแทนคุณ จิตต์อิสระ ประธานชมรมสันติประชาธรรม เดินหน้าเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนดำเนินคดีกับผู้บริหารของบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป

หลังมีผู้เสียหายหลายรายร้องทุกข์ พร้อมแจ้งความดำเนินคดีกับทางบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป รวมไปถึง 6บอส ผู้บริหารทั้งหลาย ในเรื่องของ พรก.กู้ยืมเงินอันเป็นฉ้อโกงประชาชนหรือแชร์ลูกโซ่ เรื่องของฉ้อโกงประชาชน และความผิดตามพรบ. คอมพิวเตอร์ และก็จะเข้าสู่มูลฐานร่วมกันฟอกเงินด้วยคอมพิวเตอร์

ทนายตั้ม กล่าวว่า วันนี้ตนมีหลักฐานจากผู้เสียหายที่มาร้องเรียนกับตนว่าได้รับความเสียหายจากบริษัทดังกล่าว และทราบว่าบริษัทดังกล่าวไม่ได้มีการให้สินค้าจริง แต่เป็นการหลอกให้ลงทุนให้สมัครครอสเรียน ขยับเลเวลขึ้นเป็นขั้นบันไดโดยเริ่มจ่าย 2,500 25,000 250,000 บาท จากนั้นก็ให้หาลูกทีม ตนจึงมองแล้วว่าไม่ได้มีการจะขายสินค้าจริง

แต่เป็นลักษณะการแชร์ลูกโซ่ โดยใครที่เป็นระดับดีลเลอร์ที่จ่าย 250,000 บาท จะได้รับสิทธิพิเศษนัดทานข้าวกับระดับบอส โดยจะเน้นให้ความเป็นกันเองเพื่อให้การลงทุน แต่เวลาผ่านมา 1 ปี ผู้เสียหายกลับไม่ได้รับสินค้า เมื่อทวงถามในบางรายก็ได้สินค้าที่เกือบหมดอายุมา

และเมื่อวานนี้ที่ทางบริษัทออกมาโต้ว่าดาราทั้งหลายไม่ได้เป็นผู้บริหารเป็นเพียงผู้ช่วยการตลาด การกระทำดังกล่าวยิ่งชัดว่าที่ผ่านมาเป็นการหลอกลวงประชาชน นอกจากนี้คุณกันต์มีการโพสต์โชว์นาฬิกาหรูหลายเรือน รวมมูลค่าเกือบ 50 ล้านบาท กับการทำอาชีพพิธีกรรายการจะมีรายได้ขนาดนี้เลยหรอ นอกจากจะไปรับเปอร์เซ็นจากบริษัทดังกล่าว

คืบหน้าล่าสุด ทนายตั้ม ได้เผยแจ้งในกลุ่มไลน์ข่าวทนายประชาชน ได้ส่งภาพที่แคปมาจากใบเสร็จรับเงินจำนวน 263,090.50 บาท (รวมภาษี) พร้อมบอกว่า บอสพอล ติดต่อขอคืนเงินให้ผู้เสียหายของผมทุกคนเลยครับ บางคนยอด 263,090 บางคนยอด 220,000 ที่ราคาไม่เท่ากัน เพราะไม่ได้ไปเที่ยวต่างประเทศกับบริษัท

ติดต่อมาเองว่า จะคืน เดี๋ยวผมถามเย็นนี้ว่าได้คืนหรือยัง เพราะส่วนมากชาวบ้านที่ไปให้ข้อมูลจะไม่ถึงตัวบอสพอล แต่สายของผมได้เจอได้ถูกชักชวนโดยตรง

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *