ชัดเจน”แมงปอ”ตอบแล้วเรื่องเงินส่วน”พู่กัน”หลังถูกดราม่าไม่แบ่งให้

“พู่กันและแมงปอ” คู่รักที่ตกลงแต่งงานกัน แต่สุดท้ายเจอปัญหาเพราะพ่อของฝ่ายชายไปสัญญาว่าจะหอบสินสอด 2 แสน กับทอง 2 บาท มาแต่งกับแมงปอ แต่พอถึงเวลามาบอกกับแม่ฝ่ายหญิงว่า หาเงินไม่ได้ จนแม่ฝ่ายหญิงต้องไปกู้หนี้ยืมสินมา จนทำให้งานแต่งผ่านไปได้

ซึ่งหลังจากออกรายการโหนกระแส มีคนสนใจและชื่นชอบในความรักและความหวังดี ที่ทั้งสองคนยังมีให้กัน และที่แม่ของแมงปอดูแลพู่กันเหมือนเป็นลูกชายคนหนึ่ง จนทำให้มีคนในโลกออนไลน์เข้ามาสนับสนุน รวมทั้งเริ่มมีงานจ้างต่างๆ เข้ามา

ล่าสุดเหมือนจะมีดราม่าเล็กๆ หลังมีคนตั้งข้อสังเกตว่า ในงานไลฟ์ล่าสุด มีคนจับสังเกตว่า แมงปอเป็นคนรับซองค่าจ้าง ทั้งที่เป็นงานคู่ และมองว่า พู่กันกำลังถูกเอาเปรียบอยู่หรือไม่ เรื่องนี้ แมงปอไม่รอช้า รีบออกมาพิมพ์ข้อความชี้แจงในกลุ่มไลน์แฟนคลับ ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ระบุว่า…

“พี่ๆ คะหนูอยากให้พี่ๆ เชื่อใจหนูนะคะ หนูยืนยันว่าเราคุยกันทุกวัน เราปรับกันจูนกัน หนูไม่เคยหวังอะไรจากพู่กัน ทุกครั้งหนูแบ่งเงินส่วนของพู่กันให้เค้าหมด และเป็นบัญชีที่เป็นชื่อของพู่กันนะคะ หนูยังยืนยันเราสองคนหวังดีต่อกันเหมือนเดิม เราอยากเคลียร์กันให้ไม่มีเรื่องคาใจ

อยากกลับแบบรักกันมากกว่าเดิมและดีที่สุดค่ะ หนูเป็นอย่างไร เราสองคนรู้กันดีนะคะ พี่ๆ แม่ๆ วางใจได้ อยากให้ทุกคนรักและเอ็นดูหนูแบบบนี้ทุกๆ วัน หนูจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังนะคะ” ซึ่งหลังจากเป็นข่าวออกไปได้มีชาวโลกออนไลน์ เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *