พัทลุงระทึก พายุหมุนลมหัวด้วน กระหน่ำบ้านหลังปลิวหายนับ 10 หลัง เจ้าหน้าที่ระดมช่วย

พัทลุงระทึก พายุหมุนลมหัวด้วน กระหน่ำบ้านหลังปลิวหายนับ 10 หลัง เจ้าหน้าที่ระดมช่วย เผยขณะเกิดเหตุทั้งลม ทั้งพายุฝน กระหน่ำอย่างแรง วันที่ 16 ก.ย.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ได้เกิดลมกระโชกแรงหรือชาวบ้านเรียกลมหัวด้วน พร้อมฝนตกหนักในพื้นที่ ต.โคกทราย อ.ป่าบอน จ.พัทลุง หลังลมและฝนหยุด ทำให้บ้านเรือนประชาชนในพื้นที่ บ้านควนแสวง ม.8 ต.โคกทราย ทั้งลมหัวด้วน ทั้งฝนตกหนัก หลังคากระเบื้องบ้านเรือนของประชาชนปริวหาย ไปกว่า 14 หลังคาเรือน …

พัทลุงระทึก พายุหมุนลมหัวด้วน กระหน่ำบ้านหลังปลิวหายนับ 10 หลัง เจ้าหน้าที่ระดมช่วย Read More

สพฐ. สั่งเด้งแล้ว! ผอ.สพม.สระแก้ว ปมครูสาว สอบติดอันดับ 1 ชื่อหาย

สพฐ. สั่งเด้งแล้ว! ผอ.สพม.สระแก้ว ปมครูสาว สอบติดอันดับ 1 ชื่อหาย ไปปฏิบัติราชการที่สำนักบริหารการมัธยมศึกษา สพฐ. ภายหลัง น.ส.เบญญาภา เย็นอุดม หรือ ครูเบญ อายุ 24 ปี โพสต์ร้องขอความเป็นธรรม สอบติดพนักงานราชการทั่วไปอันดับที่ 1 เอกวิทยาศาสตร์ สพม.สระแก้ว แต่ผ่านไป 3 วัน ปรากฏว่าชื่อหายไป มีชื่อคนอื่นโผล่ขึ้นมาแทน เมื่อสอบถามไปยังหน่วยงานจัดสอบคือ สพม.สระแก้ว กลับไม่ได้รับคำตอบ …

สพฐ. สั่งเด้งแล้ว! ผอ.สพม.สระแก้ว ปมครูสาว สอบติดอันดับ 1 ชื่อหาย Read More

ทัวร์ลงยับ! เพจดังโพสต์แซะ ‘ข้าวเหนียวห่อใบตอง’ ช่วยน้ำท่วม ชาวเน็ตเห็นต่าง

ทัวร์ลงยับ! เพจดังโพสต์แซะ ข้าวเหนียวไก่ห่อใบตอง ช่วยน้ำท่วม ชาวเน็ตเห็นต่าง ถล่มเดือด ไม่ช่วยผู้ประสบภัยแล้ว ยังด้อยค่าอีก อยู่ดี ๆ ก็มีเรื่องราวดราม่ากลางโซเชียลฯ ท่ามกลางน้ำท่วมภาคเหนือหลายพื้นที่ หลายภาคส่วนระดมกำลังช่วยเหลือทั้งแรงกาย แรงใจ และอาหารเพื่อช่วยผู้ประสบภัยให้ผ่านพ้นวิกฤตน้ำท่วมครั้งนี้ ทัวร์ลงยับ! เพจดังโพสต์แซะ ข้าวเหนียวไก่ห่อใบตอง ช่วยน้ำท่วม ชาวเน็ตเห็นต่าง ถล่มเดือด ไม่ช่วยผู้ประสบภัยแล้ว ยังด้อยค่าอีก อยู่ดี ๆ ก็มีเรื่องราวดราม่ากลางโซเชียลฯ ท่ามกลางน้ำท่วมภาคเหนือหลายพื้นที่ หลายภาคส่วนระดมกำลังช่วยเหลือทั้งแรงกาย แรงใจ และอาหารเพื่อช่วยผู้ประสบภัยให้ผ่านพ้นวิกฤตน้ำท่วมครั้งนี้ …

ทัวร์ลงยับ! เพจดังโพสต์แซะ ‘ข้าวเหนียวห่อใบตอง’ ช่วยน้ำท่วม ชาวเน็ตเห็นต่าง Read More

สังเวยแล้ว 12 ศพ น้ำท่วม -ดินสไลด์ เชียงราย

วันที่ 16 ก.ย. 67 สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเชียงราย รายงานสรุปสถานการณ์ภัยพิบัติ ทั้งฝนตกหนัก แม่น้ำสายล้นตลิ่ง ท่วมย่านเศรษฐกิจ ชุมชนหนาแน่น อ.แม่สาย แม่น้ำกกเอ่อล้นฝั่งเข้าท่วมย่านเศรษฐกิจ ชุมชนตัวเมืองเชียงราย บนดอย อ.แม่ฟ้าหลวง ดินสไลด์ถล่มบ้านเรือน ต้นไม้หักโค่นทับถนนสายหลักในหมู่บ้านปิดตายเข้าออกไม่ได้ กว่า 12 หมู่บ้าน ส่งผลกระทบต่อเนื่อง ตั้งแต่วันที่ 9 – 15 ก.ย. 67 รวม 9 อำเภอ …

สังเวยแล้ว 12 ศพ น้ำท่วม -ดินสไลด์ เชียงราย Read More

นักร้องหนุ่มยกค่าตัว-ทริปหน้าเวทีทั้งหมด ช่วยเหลือน้ำท่วมแม่สาย

นักร้องหนุ่มยกค่าตัว-ทริปหน้าเวทีทั้งหมด ช่วยเหลือน้ำท่วมแม่สาย ก้อง ห้วยไร่ เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ออกมาช่วยเหลือสังคมบ่อยครั้ง โดยเฉพาะล่าสุดสถานการณ์น้ำท่วมทางภาคเหนือของไทยในหลายพื้นที่ หลายจังหวัด เจ้าตัวก็ได้รวบรวมเงินที่ได้จากการบริจาคไปช่วยเหลือถึงที่ ยิ่งตอนนี้เหตุการณ์น้ำท่วมที่แม่สาย จ.เชียงราย ยังคงรุนแรง หนุ่มก้องก็ไม่นิ่งเฉยออกมาประกาศผ่านสื่อโซเชียลว่าหากสามารถรวบรวมเงินได้ 1 ล้านบาทจะนำไปช่วยเหลือทันที ‘ทิปหน้าเวทีและทางร้าน 45,000 บาท ช่วยเหลือน้ำท่วม ที่จังหวัดเชียงราย ขอให้ทุกคนปลอดภัย ‘ และเจ้าตัวยังบอกอีกว่า ..คืนนี้จะเอาทริปหน้าเวที แล้วก็ค่าตัวรวมถึง 1,000,000 นะครับ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่แม่สาย จังหวัดเชียงราย..     …

นักร้องหนุ่มยกค่าตัว-ทริปหน้าเวทีทั้งหมด ช่วยเหลือน้ำท่วมแม่สาย Read More

ครูสาวสอบติดที่ 1 แต่ชื่อหาย เผยมีบุคคลปริศนาโทรมาให้ลบโพสต์ออก

จากกรณี “ครูเบญ” ได้โพสต์ร้องขอความเป็นธรรม เรื่องราวการสอบครู หลังสอบติดพนักงานราชการทั่วไปอันดับที่ 1 เอกวิทยาศาสตร์ สพม.สระแก้ว แต่ผ่านไป 3 วัน ปรากฏว่าชื่อของเธอหายไป เมื่อสอบถามไปยังหน่วยงานจัดสอบคือ สพม.สระแก้ว กลับได้รับแค่คำขอโทษ โดยไม่ได้รับคำอธิบายใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งเรื่องนี้กำลังอยู่ในความสนใจของผู้คนว่าท้ายที่สุดแล้ว จะให้ความยุติธรรมกับผู้โพสต์ได้อย่างไร กระทั่ง ทนายรณณรงค์ แก้วเพชร ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พา “ครูเบญ” แต่สอบติดครูอันดับ 1 แต่รายชื่อหายไป ได้เดินทางมาเข้ายื่นหนังสือร้องเรียนถึงรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เพื่อเรียกร้องหาความเป็นธรรม …

ครูสาวสอบติดที่ 1 แต่ชื่อหาย เผยมีบุคคลปริศนาโทรมาให้ลบโพสต์ออก Read More

ลุ้นให้โชค! เลขรถ นายกฯอิ๊งค์ เข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราช เข้าทำงานทำเนียบวันแรก

นายกฯแพทองธาร พร้อมคู่สมรส เข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราช และสมเด็จพระมหาวีรวงศ์ ทักษิณ ส่งรถคันใหม่มาให้ใช้วันแรกเข้าทำเนียบ เมื่อเวลา 09.05น. วันที่ 16 ก.ย.2567 ที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม ถนนเฟื่องนคร เขตพระนคร กรุงเทพฯ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและนายปิฎก สุขสวัสดิ์ สามี เข้าเฝ้าถวายเครื่องสักการะสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก และสมเด็จพระมหาวีรวงศ์ ณ พระตำหนักสมเด็จพระสังฆราช และอาคารสัมฤทธิ์ ที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม กทม. โดยทันที …

ลุ้นให้โชค! เลขรถ นายกฯอิ๊งค์ เข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราช เข้าทำงานทำเนียบวันแรก Read More

ทัวร์ลงยับ สาวประสบภัยโพสต์ข้าวไม่อร่อย-เมนูซ้ำ เหมือนทำเอาหน้าว่าได้มาช่วย ก่อนปิดเฟซหนี

ทัวร์ลงยับ สาวประสบภัยโพสต์ข้าวไม่อร่อย ทำแต่กับข้าวซ้ำ เหมือนทำแค่ถ่ายภาพว่ามาช่วย ก่อนจะโดนชาวเน็ตถล่มจนต้องปิดเฟซบุ๊กหนี จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ชื่อ กรทิพย์ ได้โพสต์ข้อความลงบนสเตตัส มีใจความว่า “เอาข้าวมาแจกก็ทำให้มัน อร่อยๆ ดีๆ หน่อยนะคะ มีแต่ผัดผัก กะเพราหมู ข้าวเหนียวหมูทอด กินอยู่แค่นี้ รสชาติก็ไม่ได้เรื่อง เหมือนทำ แค่ให้ได้ภาพถ่ายว่ามาช่วยคน” ต่อมาได้มีคนแคปข้อความและนำไปแชร์ต่อกันบนโลกออนไลน์ จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันในโซเชียล ต่อการโพสต์ข้อความดังกล่าว อีกทั้งต่อมามีผู้ใช้บัญชีติ๊กต๊อก ชื่อ newe202 ได้โพสต์ติ๊กต๊อก พร้อมข้อความตอบกลับโพสต์ดังกล่าวว่า “ขอโทษที่ข้าวไม่อร่อย …

ทัวร์ลงยับ สาวประสบภัยโพสต์ข้าวไม่อร่อย-เมนูซ้ำ เหมือนทำเอาหน้าว่าได้มาช่วย ก่อนปิดเฟซหนี Read More

สาวสุดกลั้น คลอดลูกบนรถมูลนิธิฯ เผยรถคันนี้ทำคลอดมาแล้ว 6 ครั้ง ทะเบียนพาเฮทุกครั้ง

ผู้สื่อข่าวรับแจ้งว่ามีหญิงสาวคลอดลูกออกมาบนรถพยาบาลของเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์ จุดอุทัย ขณะกำลังนำส่งโรงพยาบาล อยู่บนถนนโรจนะ ขาเข้า ช่วงหลักกม.ที่ 12 บริเวณ ใกล้เคียงสี่แยกไฟแดงอุทัย-บางปะอิน ต.คานหาม อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบรถพยาบาลของเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์ จอดเปิดสัญญาณไฟเรนอยู่ เจ้าหน้าที่บนรถกำลังทำคลอดนางสาวอมรทิพย์ อายุ 20 ปี คลอดลูกออกมาเมื่อเวลา 02.30 น. เป็นเพศชาย น้ำหนัก 3 กก. ส่งเสียงร้องดังลั่นรถ ท่ามกลางความดีใจของแม่เด็กและเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์ จากนั้นเจ้าหน้าที่ ได้ประสานรถกู้ชีพของโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา …

สาวสุดกลั้น คลอดลูกบนรถมูลนิธิฯ เผยรถคันนี้ทำคลอดมาแล้ว 6 ครั้ง ทะเบียนพาเฮทุกครั้ง Read More

อาลัย สาวกู้ภัยนนฯ เสียชีวิตแล้วเหตุรถชนระหว่างกลับจากช่วยน้ำท่วม

อาลัยฮีโร่สาวกู้ภัยนนทบุรี เสียชีวิตแล้วจากเหตุรถกู้ภัยพุ่งชนขณะกลับจากช่วยน้ำท่วมเชียงราย อีก 3 รายยังสาหัส วันที่ 15 กันยายน 2567 มีรายงานข่าวเศร้า สาวกู้ภัยนนทบุรี เสียชีวิตแล้วจากเหตุรถกู้ภัยพุ่งลงข้างทางขณะกลับจากภารกิจช่วยน้ำท่วมเชียงรายจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 5 คน ขณะนี้อีก 3 คนยังสาหัส และปลอดภัยแล้ว 1 ราย อาลัย สาวกู้ภัยนนฯ เสียชีวิตแล้วเหตุรถชนระหว่างกลับจากช่วยน้ำท่วม โดยอุบัติเหตุรถกู้ภัยพุ่งลงข้างทางเมื่อช่วงเช้าวันที่ 15 กันยายน 2567 ได้รับรายงานพี่น้องกู้ภัยอยู่ในระหว่างกลับจาก จ.เชียงรายเกิดอุบัติเหตุ รถลงข้างทาง …

อาลัย สาวกู้ภัยนนฯ เสียชีวิตแล้วเหตุรถชนระหว่างกลับจากช่วยน้ำท่วม Read More