อ้าวเฮ้ย “บอสพอล” พูดหมดเปลือก 3 ดารา ได้เงินจากอะไร

ในรายการโหนกระแส วันที่ 14 ตุลาคม 2567 บอสพอล ดิไอคอน กรุ๊ป เซอร์ไพรส์มาเป็นแขกรับเชิญ ประจันหน้ากับผู้เสียหาย ร้องไห้โฮบอกว่ายอมแพ้แล้ว ไม่รู้สู้อยู่กับอะไร ก่อนตอบคำถามคาใจสังคม ทิ้งท้ายบอกที่มารายได้ของ 3 ดาราหัวเรือหลัก กันต์ กันตถาวร มิน พีชญา และแซม ยุรนันท์

โดยบอสพอลร้องไห้ออกรายการ บอกว่ามารายการตอนที่ยังมีชีวิตอยู่ เสียงสั่นเครือ ยังตั้งสติไม่ได้ บอสพอลบอกว่าไม่เคยทราบเรื่องเหยื่อเลย ยินดีช่วยเหลือเยียวยาให้จนกว่าจะหมดตัว บรรเทา จนกว่าจะไม่เหลืออะไร ยุติธรรม ภายใต้กฎหมาย

บอสพอล ตอบถึงปมเรื่องโดนรีดเงิน คลิปเสียงที่มีคนบอกว่าให้จ่ายค่าดูแลเพื่อคุ้มครองไม่ให้โดนร้องเรียน บอสพอลยอมรับว่าคลิปเสียงดังกล่าวนี้เป็นเหตุการณ์ก่อนที่จะเกิดประเด็นขึ้น ที่ยอมจ่ายเพราะว่าหลังโดนติดต่อมาหาก็เริ่มคิดว่าหรือว่าเราผิดในจุดนั้นจริง “เชื่อว่าทุกคนมีแผล ต้องมีบางจุดที่เคยผิดพลาดไปบ้าง”

สำหรับคนในคลิปเสียง หนุ่ม กรรชัย ยื่นรูปให้ดูว่าใช่เสียงคนนี้หรือเปล่าที่โทรคุยกัน บอสพอล ดูรูป ก่อนที่จะบอกว่าขอไม่ยืนยันอะไร

หนุ่ม กรรชัย ถามอีกว่า แล้วทำไมถึงไปจ่ายให้ตรงนั้น ไม่ออกมาตีแผ่ไม่ออกมาแฉ บอสพอล บอกว่า เพราะเห็นว่าสิ่งเหล่านี้เขาไม่ได้ทำกับสังคมหรือคนอื่น แต่เขาทำกับผม

เมื่อ หนุ่ม กรรชัย ถามว่า แสดงว่าธุรกิจคุณมีแผลใช่ไหม ที่ยอมจ่ายให้เขาแต่ไม่ไปแจ้งความเพราะ กลัวโดนเปิดแผล เมื่อเขามาขู่แบบนี้จึงได้ยอมจ่าย ทำไมออกมาตีแผ่ทำอะไรเพื่อสังคม จะปล่อยให้คนพวกนี้อยู่ในสังคมต่อไปหรือ เงินที่เอาไปจ่ายให้กับฝั่งนั้น เอามาชดใช้ให้ผู้เสียหายดีกว่าไหม

สุดท้ายก่อนจบรายการ บอสพอล ตอบคำถาม หนุ่ม กรรชัย ถึงที่มารายได้ของ 3 ดาราดัง กันต์ กันตถาวร มิน พีชญา และ แซม ยุรนันท์ ว่าได้รายได้จากส่วนไหนของบริษัท ว่า

“คุณกันต์สัญญา 5 ปี ผลตอบแทนจ่ายให้แบ่งเป็นทุกๆ เดือนตามยอดขาย คุณมินก็เป็นยอดขายทุกๆ เดือนเหมือนกันแต่น้อยกว่า คุณแซมก็เหมือนกัน”

ส่วน “บอย ปกรณ์ และ โดม ปกรณ์ ลัม เป็นอีกแบบหนึ่ง เพราะไม่ได้เป็นพรีเซนเตอร์สินค้าทุกตัว พรีเซนเตอร์สินค้าตัวเดียว ปีหนึ่งก็จ่ายไปเลย แต่พอเป็นพรีเซนเตอร์ ของสินค้าทุกตัว คิดยาก ขึ้นอยู่กับว่าเดือนนี้ตัวไหนขายดี ตัวไหนขายน้อย ก็ต้องเอายอดขายจริงแต่ละเดือน ว่าตัวนี้น้อย ตัวนี้มาก มารวมกัน แล้วจ่ายทีเดียว เพราะเขารับจากสินค้าทุกตัว”

โดยก่อนหน้านี้ กันต์ กันตถาวร ได้ออกมาแถลง ยืนยันว่า ตนเองไม่ได้เป็นผู้บริหาร หรือมีอำนาจลงนามใดๆในบริษัท แต่รับจ้างในตำแหน่งผู้บริหารฝ่ายสื่อสารองค์กรและเทคโนโลยีสารสนเทศ

กันต์ ตอบนักข่าวถึงที่มาของรายได้ ว่า “ผมได้รายได้จากการขายสินค้าจากทางบริษัทครับ ซึ่งทางเขาจะเป็นคนสรุป”

ในตอนนั้นทนายของกันต์ กันตถาวร รีบแย้งว่า “อย่างนี้ครับ บริษัทจะมีการจ่ายค่าตอบแทนให้คุณกันต์เป็นรายเดือน แต่ว่าคุณกันต์ ไม่ได้เป็นแม่ทีมในการขาย แต่รายได้เป็นข้อตกลงในสัญญา ที่จ่ายเป็นรายเดือน ไม่ใช่เปอร์เซ็นต์จากการขายสินค้าในทีม”

มิน พีชญา แถลงข่าวว่า เป็นพรีเซนเตอร์ และ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร แต่หน้าที่คือการประชาสัมพันธ์ PR สินค้า เงินที่ได้เท่ากับค่าตัวพรีเซนเตอร์ปกติ

“ในส่วนของมินเป็นส่วนที่บริหารจัดการในส่วนของพีอาร์ได้ค่าตัวเท่ากับพรีเซ็นเตอร์เลยค่ะ มีสัญญาชัดเจน”

ด้าน แซม ยุรนันท์ เปิดใจผ่านรายการ ลุยชนข่าว ทาง ช่อง 8 เมื่อวันที่ 8 ต.ค.67 โดย แซม ยุรนันท์ ยืนยันว่า ตนไม่ได้มีตำแหน่งใหญ่ในบริษัท ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องหรือเป็นฝ่ายบริหาร ซึ่งตัวเองเป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าเท่านั้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *