กลัวตายฟรี! ซดเหล้าเมาคลั่งขวานฟันรถนักข่าว เสียใจเพื่อนรักหึงหนุ่มไทยโดนแทงดับ

ระทึกแรงงานเมียนมาคลั่ง เสียใจเพื่อนโดนแทงตายหลังทะเลาะชกต่อยกับหนุ่มไทยกลางดึก กลัวตำรวจไม่จับเพื่อนรักจะตายฟรีซดเหล้าอาละวาดทั้งแคมป์ แล้วยังใช้ขวานฟันรถนักข่าว

วันที่ 28 ส.ค.2567 ร.ต.อ.ปรีชา รักจันทร์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต รับแจ้งเหตุชายคลุ้มคลั่งอาละวาดแล้วยังขวานฟันรถผู้สื่อข่าว บริเวณแคมป์คนงาน หมู่ 7 ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต จึงประสานกำลังตำรวจสายตรวจรีบเดินทางไปตรวจสอบ

กลัวตายฟรี! ซดเหล้าเมาคลั่งขวานฟันรถนักข่าว เสียใจเพื่อนรักหึงหนุ่มไทยโดนแทงดับ

เมื่อไปถึงพบชายชาวปลือยกายอาละวาดวิ่งไปมา ขณะที่เมียอุ้มลูกน้อยร้องไห้พยายามบอกให้สามีหยุด เจ้าหน้าที่รีบเข้าล็อกจับกุมตัวใส่กางเกงแล้วพาตัวไปสอบสวน ขณะที่รถเก๋งของสำนักข่าวแห่งหนึ่ง ถูกขวานฟันบริเวณฝากระโปรงหน้าได้รับความเสียหาย เจ้าหน้าที่จึงให้ไปแจ้งลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนทราบว่า ชายคลุ้มคลั่งชื่อนายซอ อายุ 30 ปีเป็นแรงงานชาวเมียนมา ก่อนก่อเหตุดื่มสุราจนมีอาการมึนเมา เนื่องจากเสียใจที่เพื่อนชาวเมียนมาถูกแทงเสียชีวิตเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา แล้วเข้าใจว่าเพื่อนจะตายฟรีเพราะคนแทงเป็นคนไทยจะไม่ถูกจับดำเนินคดี เริ่มทะเลาะกับเมีย ก่อนใช้มีดไล่แทงเพื่อนคนงานแต่ถูกแย่งมีดไปได้ แต่ก็ยังคว้าขวานวิ่งไปฟันหน้ารถเก๋งของผู้สื่อข่าวที่มาติดทำข่าวเหตุการณ์แทงกันตาย ได้รับความเสียหาย

สำหรับเหตุการณ์แทงกันตาย เกิดเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.ถลาง รับแจ้งชายชาวเมียนมาถูกแทงบาดเจ็บสาหัส บริเวณแคมป์คนงานถนนศรีสุนทร บ้านม่าหนิก ต.ศรีสุนทร เมื่อรุดไปตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บคือนายอู๋ ตุน ถูกนำตัวส่งรพ.ไปก่อนแล้ว แต่อาการสาหัสมากเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ขณะที่คนแทงคือนายเกมส์ เป็นคนไทยหลังก่อเหตุหลบหนีไป สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะวิวาทชกต่อยกัน เนื่องจากผู้ตายคิดว่านายเกมส์ มาติดพันแฟนสาว ซึ่งขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามจับกุมตัว

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *