“ภรรยากัปตันเจมส์” เหยื่อเครื่องบินเล็กตก โพสต์คลิปบีบหัวใจ ทำน้ำตาไหลตามไม่รู้ตัว…อ่านข่าวในคอมเมนต์

จากกรณีเหตุเครื่องบินเล็กตก อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งมีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 9 ราย เป็นนักบิน 2 รายและพนักงานโรงแรม 2 ราย ที่เหลืออีก 5 รายเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ หนึ่งในผู้เสียชีวิตคือ กัปตันเจมส์ พรศักดิ์ โตทับ อายุ 30 ปี ล่าสุดภรรยากัปตันเจมส์ โพสต์คลิปรวมช่วงเวลาที่ผ่านมาของครอบครัวพร้อมแคปชั่นไว้อาลัย อ่านแล้วบีบหัวใจมาก

สำหรับกัปตันเจมส์ พรศักดิ์ โตทับ จากไปด้วยวัย 30 ปี และเป็น 1 ใน 9 ผู้เสียชีวิตที่สามารถเก็บกู้ร่างมาพิสูจน์อัตลักษณ์ได้ ล่าสุดภรรยากัปตันเจมส์ โพสต์คลิปใน Tiktok ส่วนตัว รวมช่วงเวลาระหว่างกัปตันเจมส์และลูก พร้อมแคปชั่นว่า

 

“เราจะไม่รู้เลยว่าเราเข้มแข็งขนาดไหน จนกว่าความเข้มแข็งจะเป็นสิ่งสุดท้ายที่เรามี หนูกับลูกรักพี่มากเลยนะ ไม่ว่าพี่จะอยู่ที่ไหนบนโลกใบนี้ ขอให้พี่รู้ว่าหนูจะเข้มแข็ง และผ่านมันไปให้ได้ ไว้เจอกันใหม่นะ ชาติหน้าหนูจะตามหาพี่ให้เจอ”

ซึ่งมีชาวเน็ตจำนวนมากเข้าไปร่วมส่งกำลังใจให้ภรรยาและลูกน้อยที่ยังเล็ก

– กัปตันเจมส์คิดถึงลูกและภรรยามากๆ แน่นอน แต่อย่างไรก็ต้องตัดใจ….ตอนนี้ต้องเดินทางไปแล้ว สู่ภพภูมิที่ดีนะคะ

– หนูชอบประโยคหนังเรื่องนึงมากเลย “ตราบใดที่ยังจำได้ เขาจะไม่มีวันหายไป” ซึ่งคุณแม่จะจำคุณพ่อได้ดีเลยล่ะค่ะ ฉะนั้นคุณพ่อจะอยู่เคียงข้างคุณแม่กับตัวเล็กตลอดไปเลยนะคะ

– ลูกกำลังเล็กเลย ครอบครัวกำลังมีความสุขเลย …เสียใจด้วยจริงๆๆๆๆๆ นะคะ

– ขอส่งกำลังใจให้คุณแม่ที่เข้มแข็งและอยู่ต่อไปเพื่อลูกของคุณแม่กับกัปตันเจมส์นะคะ

– จะขอโอบกอดมาร์ตินและคุณแม่ตลอดไปจะเป็นพี่เลี้ยงออนไลน์ รอดูวันที่น้องเติบโตตลอดไป

– เป็นกำลังใจให้คุณแม่นะคะ กัปตันจะอยู่ในหัวใจของคุณแม่ตลอดไปและคุณลูกตลอดไปนะคะ และเชื่อว่าเหตุการณ์นี้จะทำให้ใครหลายๆคนมีสติ และเชื่อว่าที่ผ่านมากัปตันทำหน้าที่พ่อได้ดีมากๆเลย เป็นกำลังใจให้คุณแม่ค่ะ

ขอบคุณ malidanita

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *