แม่สายระทึกซ้ำ น้ำมาอีกรอบ 2 ซัดแรงเตือนขนของขึ้น บางบ้านไม่ได้ข้าวมา 4 วัน

แม่สายระทึกซ้ำ น้ำมาอีกรอบ 2 ซัดแรงเตือนขนของขึ้น บางบ้านไม่ได้ข้าวมา 4 วัน หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกำลังเข้าช่วยเหลือชาวบ้านที่ยังติดค้างในบ้านพัก

เมื่อวันที่ 13 ก.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับสถานการณ์น้ำท่วมหนักในหลายพื้นที่ของจ.เชียงราย บางส่วนระดับน้ำเริ่มลดลงแล้ว และบางจุดเจ้าหน้าที่ยังคงเร่งเข้าช่วยเหลือชาวบ้านที่ยังคงติดอยู่ในบ้าน โดยเฉพาะอ.แม่สาย ที่ยังคงน่าเป็นห่วง

ล่าสุดเพจ รายงานว่า น้ำสายมารอบ 2 น้ำขึ้นเร็วมาก สถานการณ์ในพื้นที่ไม้ลุงขน อ.แม่สาย จ.เชียงราย ความหวังจะออกไป ริบหรี่ลง ขณะที่ชุมชนบ้านถ้ำ ขอความช่วยเหลือ

นอกจากนี้ยังรายงานอีกว่า ด่วน น้ำสายรอบ 2 มาอีกแล้ว น้ำขึ้นเร็วมาก สถานการณ์ในพื้นที่ซอยไม้ลุงขน 4/1 อ.แม่สาย จ.เชียงราย เป็นซอยที่รับน้ำจากจุดกำแพงพังของสวนสุขภาพไม้ลุงขน รับแม่น้ำสายที่รั่วมาโดยตรง ชาวบ้านโพสต์คลิป บอกความหวังจะออกไป ริบหรี่ลง ขณะที่ชุมชนบ้านถ้ำขอความช่วยเหลือ น้ำมารอบสอง

#ชุมชนคนแม่สาย มนตรี ศรีวิชัย โพสตฺว่า ตอนนี้น้ำขึ้นอีกแล้วนะ เก็บของอีกรอบกันนะครับ หลังวัดเหมืองแดง เมื่อวานตอนเย็นแห้งไปแล้ว #บางพื้นที่ยังไม่ได้รับน้ำอาหารเข้าวันที่4 #น้ำท่วม #น้ำท่วมเชียงราย

ตอนนี้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกำลังเข้าช่วยเหลือชาวบ้านที่ยังติดค้างในบ้านพัก รวมถึงอาหารที่กำลังพยายามกระจายให้ถึงมือชาวบ้านที่อพยพออกมาไม่ได้

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *