หนุ่มเข่าทรุด! ร้องไห้โฮแฟนสาวตกเรือกลางเจ้าพระยาจมดับ เครียดโจรออนไลน์ลวงโอนเงิน

หนุ่มเข่าทรุด! ร้องไห้โฮแฟนสาวตกเรือกลางเจ้าพระยาจมดับ เครียดโจรออนไลน์ลวงโอนเงิน
หนุ่มร่ำไห้เข่าทรุด แฟนสาวถูกมิจฉาชีพออนไลน์หลอกลงทุน เอาทองไปจำนำเอาเงินเข้าบัญชีโอนให้ เครียดนั่งเรือข้ามฝาก แล้วโดดเจ้าพระยาสุดสลด ปัดห่วงยางโยนช่วยก่อนจมน้ำ

หนุ่มเข่าทรุด! ร้องไห้โฮแฟนสาวตกเรือกลางเจ้าพระยาจมดับ เครียดโจรออนไลน์ลวงโอนเงิน

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 6 ก.ย.2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งหญิงจมแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต โดยนำศพขึ้นมาไว้บริเวณโป๊ะเรือท่าน้ำนนทบุรี จึงประสานแพทย์นิติเวช สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบร่างหญิงสาว อายุ 28 ปี ชาวจ.นครพนม เสียชีวิตอยู่บนโป๊ะเรือท่าน้ำนนทบุรี เบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายวางทรัพย์สินไว้บนเรือข้ามฝาก ก่อนกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยาช่วงบริเวณกลางแม่น้ำ ผู้โดยส่รบนเรือที่เห็นเหตุการณ์พยายามโยนห่วงยางช่วยหลายครั้ง แต่ผู้ตายปัดห่วงยางออก ก่อนหมดแรงจมน้ำ

ด้านนายมนู อายุ 68 ปี คนขับเรือหางยาว เล่าว่าขณะขับเรือเข้าท่าเรือท่าน้ำนนท์ได้ยินเสียงตะโกนจากเรือข้ามฟากว่าให้ช่วยคนตกน้ำตนจึงวนเรือเข้าไปช่วย ตอนแรกยังไม่เห็นคน แต่พอเข้าไปใกล้ถึงได้เห็นเป็นผู้หญิงลักษณะลอยคว่ำหน้าอยู่ขณะนั้นตนคนเดียวช่วยไม่ไหวจึงช่วยพลิกตัวให้จมูกอยู่เหนือน้ำเป็นจังหวะที่มีเรืออีกลำผ่านมาพอดีเข้ามาช่วยกันนำตัวขึ้นเรือนำมาขึ้นที่โป๊ะเรือ แต่พบว่าเสียชีวิตแล้ว

ระหว่างนั้นแฟนหนุ่ม เดินทางมาถึงเมื่อเห็นศพหญิงสาวก็ทรุดร้องไห้โฮ ก่อนเปิดเผยว่า ที่ผ่านมาผู้ตายไม่เคยบอกอะไรกับตนเลย เพิ่งรู้จากพี่ที่เป็นเพื่อนของแฟนว่า เขาไปสมัครทำงานในเฟซบุ๊ก เพิ่งโชว์ให้ดูเมื่อกลางวันว่าจะไปถอนเงินออกจากแอพที่กดทำงานมาได้ครั้งละ 10 บาท รวม 2 วันที่เขาทำงานมาได้เงิน 200 กว่าบาท บอกแค่ว่าจะออกไปถอนเงินซื้อขนมกิน ไม่ได้บอกว่ามีปัญหาอะไร จนกระทั่งเพื่อนไปเห็นเขานั่งอยู่หน้าธนาคาร

“ผมให้เพื่อนรับเขากลับไปส่งบ้าน แต่เขาไม่ยอมกลับแล้วขี่รถจักรยานยนต์ของผมหายไป จนกระทั่งเมื่อโทรศัพท์ไปหาเขาแล้วเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯรับสาย แจ้งแฟนสาวจมน้ำเสียชีวิตแล้วตกใจมาก จึงรีบเดินทางมา เชื่อว่าแฟนสาวถูกมิจฉาชีพออนไลน์หลอกให้ลงทุนจนนำทองไปจำนำ เมื่อรู้ความจริงว่าถูกหลอกจึงตัดสินใจแบบนี้”

จากนั้นเจ้าหน้าที่นำศพส่งรพ. พร้อมสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *