ผู้รับเหมากร่าง ต่อย-เตะ นายช่างเทศบาล ฉุนปมตรวจถนน ทุบดูด้านในแทบไม่มีเหล็ก ทั้งที่สัญญาระบุชัด…อ่านข่าวในคอมเมนต์

ผู้รับเหมากร่าง ต่อย-เตะ นายช่างเทศบาล ฉุนปมตรวจถนน ทุบดูด้านในแทบไม่มีเหล็ก ทั้งที่สัญญาระบุชัดต้องใส่เหล็กเส้นยาว 50 เซนติเมตร

วันที่ 26 ส.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part7”ด้โพสต์คลิปผู้รับเหมา มีเรื่องชกต่อย กับนายช่างเทศบาลตำบลบ่อไทย มิหนำซ้ำตอนที่นายช่างกำลังก้มเก็บของที่ร่วงอยู่ ผู้รับเหมายังพยายามเข้าไปเตะ บริเวณหน้าของนายช่าง คาดปมมาจากเรื่องตรวจรับงานก่อสร้างถนนคอนกรีตทางเข้าหมู่บ้าน โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่หน้างานโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก พช ถ.๑๖-๐๗๑ ชอยนาวังแหน 3 หมูที่ 7 บ้านนาวังแทน ต.บ่อไทย อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ เมื่อเวลาประมาณ 16.30น.วันที่ 7 สิงหาคม 2567

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังสำนักงานเทศตำบลบ่อไทย พบ นายศิลา สินชัย นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบ่อไทย เปิดเผยว่า เนื่องจากมีชาวบ้านร้องเรียนมาว่าถนนเส้นดังกล่าวมีปัญหาไม่เป็นตามรูปแบบ ตนจึงสั่งให้พนักงาน คณะกรรมการลงพื้นที่ไปตรวจสอบ

ปรากฏว่าเมื่อทุบถนนตรวจสอบ ไม่ได้เป็นไปตามสัญญาจ้างไว้ คือด้านในแทบไม่เหล็กเลย ในรูปแบบเหล็กต้องยาว 50 เซนติเมตร แต่ผู้รับเหมาใช้เหล็กเส้นยาวไม่ได้ตามแบบ และช่วงเกิดขึ้นก็เป็นเวลาเลิกงาน

แต่ทางผู้รับเหมาให้คนไปตามช่างมา แล้วทางผู้รับเหมาก็โวยวาย และชกต่อยช่างตามคลิปที่ปรากฏ ซึ่งหลังจากนั้นตนให้ช่างไปแจ้งความไว้เรียบร้อยแล้ว

ขณะที่ นายสมชาย หาญรักษ์ หรือ ช่างต้น ที่โดนต่อย เล่าว่า วันนั้นตนไปตรวจงานตามที่มีชาวบ้านแจ้งมาว่าถนนคอนกรีตจะมีเหล็กไหม ตามที่ชาวบ้านร้องมา 2 เส้นทาง เส้นทางแรกตรวจเสร็จประมาณบ่าย 2 และเดินทางมาตรวจเส้นทางที่ 2 ที่เกิดเรื่องประมาณบ่าย 3

แต่ผู้รับเหมายังมาไม่ถึงหน้างานจนถึงเวลาเลิกงานตนกลับสำนักงาน แต่ก็มีคนมาตามตนออกไปหน้างาน และผู้รับเหมาบอกให้ตนตรวจงานให้เสร็จ และพูดคำหยาบอย่างในคลิป และมาต่อยตนบริเวณขอบตา จังหวะที่กำลังก้มตัวเก็บสมุดงาน ผู้รับเหมามาเตะเสยเข้าที่คางของตนอีกครั้ง หลังจากเกิดเหตุตนได้ไปแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เรียบร้อยแล้ว

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้สอบถามไปยังผู้รับเหมาแล้วแต่ผู้รับเหมาไม่สะดวกที่จะให้ข้อมูลใดๆ

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *