ด่วน !! ที่ทุกคนควรรุ้ฟังเเล้วนำตาไหล !! เรื่องจริงไม่ใช่ข่าวลือในหลวงรัชกาลที่ 10 สงสารท่านจับใจปิดฯ

ด่วน !! ที่ทุกคนควรรุ้ฟังเเล้วนำตาไหล !! เรื่องจริงไม่ใช่ข่าวลือในหลวงรัชกาลที่ 10 สงสารท่านจับใจปิดฯ

ถ้าชอบเรียกว่าคะมหากษัตริย์ของเรามีดี ยังไงประเทศไทยมีพระมหากษัตริย์ที่ดีที่ สุดในโลกตอนเพศสงสัยนะครับว่าทรัพย์สิน ส่วนพระมหากษัตริย์ต้นส่วนบุคคลทำไมทำให้ พระองค์ต้องเสียภาษีต่อปีมหาศาลเข้าใจว่า พระองค์ท่านสามารถตัดสินพระทัยอะไรได้ คล่องแคล่วและทันทีแม้จะต้องเสียภาษีแต่ ก็มีข้อดีกว่าสมัยก่อนต้องผ่านหลายขั้น ตอนและไม่คล่องตัวมาดูกันว่าแม่หลวงร 10 พระองค์ท่านบริจาคช่วยเหลืออะไรบ้างหลัง พระองค์ทรงขึ้นของราดมีแค่บางส่วนนะครับ ซึ่ง 10 ล้านบาทท่านพระราชทานให้กับการ ฟื้นฟูโรงเรียนโทษประสบอุทกภัยภาคใต้ เต็ม 100 ล้านบาทให้กับโรงพยาบาลศิริราช

สุขล้านบาทให้กับโรงเรียนที่ภาคอีสานที่ ประสบอุทกภัย 80 ล้านบาทให้กับโรงพยาบาล ทหารผ่านสื่อพระราชทานเงิน 2400 ล้านบาท ถ้า 27 โรงพยาบาลเพื่อไทยในการจัดซื้อ เครื่องมือคุรุภัณฑ์และอุปกรณ์ทางการ แพทย์ให้แก่โรงพยาบาล ขอพระราชทานเงิน 80 ล้านบาทถ้าจะซื้อ เครื่องมือแพทย์ให้กับโรงพยาบาล สงขลานครินทร์ค่าราชทาน 80 ล้านบาทเข้า โรงพยาบาลทหารผ่านสื่อพระราชทานโฉนดที่ ดิน 67 ไร่ให้แก่โรงเรียนวชิราวุธ วิทยาลัย แต่ถ้าจะทานเครื่องช่วยหายใจและเครื่อง มือแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลต่างๆจำนวน 119 เครื่องฆ่าบั่นทอนปัญหาการขาดแคลนอุปกรณ์ ทางการแพทย์พระราชทานห้องตรวจผู้มีความ

เสี่ยงแค่ 20 โรงพยาบาลเพื่อรับมือ cov พระราชทานทบตรวจโรคติดเชื้อชื่อมณีรัตน์ ภัยจำนวน 13 คันเพื่อกระทรวงสาธารณสุขนำ ไปใช้ประโยชน์พระราชทานเงิน 100 ล้านบาท ให้แก่โรงพยาบาลศิริราชเพื่อสมทบทุนสร้าง อาคารนวมินทร์แบบพิษ 84 พรรษาพระราชทาน ที่ 40 ไร่ตั้งโครงการวิทยุดาราศาสตร์พระ ราชทานทรัพย์สินผลิตห้องตรวจเสือ 20 โรง พยาบาลลดเสียงโควิชพระราชทานเงินโรง พยาบาลศูนย์สกลนคร 79 ล้านบาทจะซื้อ เครื่องมือทางการแพทย์พระบาทสมเด็จพระ เจ้าอยู่หัว ผู้ทรงพระเมตตาต่อพระราชทานพระราชทรัพย์ ส่วนพระองค์จำนวน 9 ล้านบาทถ้าเป็นคน ประเดิมกิจการแค่สหกรณ์โบ๊เบ๊แต่ระเบียบ

ผู้ค้าโบ๊เบ๊ ขอพระราชทานอากาศยานทัศนา 182 ทีให้เกิด กองทัพบกปฏิบัติภารกิจด้านการป้องกัน ประเทศช่วยเหลือประชาชนพระราชทานเครื่อง บินเล็ก 3 ลำให้แก่ทบ.ปฏิบัติภารกิจช่วย เหลือป้องกันประเทศและช่วยเหลือประชาชน พระราชทานเงิน 100 ล้านบาทแก่โรงพยาบาล ศิริราชพระราชทานรถบัสรับส่งนักเรียนโรง เรียนแนวชายแดนพระองค์ทรงมีพระราชดำริแค่ ดำเนินโครงการพูดการศึกษาและสมเด็จพระบรม โอสาธิราชสยามมงกุฎราชกุมารเมื่อปี 2552 พระราชทานที่ดิน 1, 350 ไร่จัดตั้ง คลินิกเกษตรเผยแพร่ผลงานวิจัยจัดการที่ ดินให้คนอยู่ร่วมกับอ่าได้อย่างยั่งยืน พระราชทานโฉนดที่ดินคลอง 6 อำเภอธัญบุรี

ที่จังหวัดปทุมธานีเนื้อที่จำนวน 300 ไร่ ก็ใช้เป็นสถานที่ก่อสร้างสวนสัตว์แห่ง ใหม่และสถานที่ทำงานขององค์การสวนสัตว์ใน พระบรมราชูปถัมภ์พระราชทานถนนที่ดินเขต วังทองหลางกรุงเทพฯเนื้อที่จำนวน 79 ไร่ 2 งาน 69 ตารางวาให้แก่กองทัพบกเพื่อใช้ เป็นสถานที่ก่อสร้างอาคารโครงการ พิพิธภัณฑ์ไม้มีค่าของแผ่นดินพระราชทาน โฉนดที่ดินวังปารุสก์เขตดุสิต กรุงเทพมหานครมีเนื้อที่จำนวน 9 ไร่ 26.
5 ตารางวาถ้าใช้เป็นสถานที่ทำงานของสำนัก ข่าวกรองแห่งชาติพระราชทานถนนที่ดินค่า นเรศวรอำเภอชะอำจังหวัดเพชรบุรีเมืองที่ จำนวน 584 ไร่ 2 งานเก้าสิบเก้าจุดห้า ตารางวาผ้าใช้เป็นสถานที่ทำงานของ มีอาการตำรวจตะเวนชายแดน ขอพระราชทานโฉนดที่ดินฟังปารุสก์เขตดุสิต กรุงเทพมหานครเนื้อที่จำนวน 19 ได้ 2 งาน 52 ตารางวาก็ใช้เป็นสถานที่ทำงานของกอง บัญชาการตำรวจนครบาลพระราชทานโฉนดที่ดิน พระรามราชนิเวศน์หวังบ้านตื่นอำเภอเมือง เพชรบุรีจังหวัดเพชรบุรีเนื้อที่จำนวน 20 ไร่ 1 งานที่ 18.
5 ตารางวาเข้าใช้เป็น สถานที่ทำงานของกองบัญชาการมณฑลทหารบกที่ 15 และพิพิธภัณฑ์ทางประวัติศาสตร์ของ ชาติและศิลปะจังหวัดเพชรบุรีพระราชทาน โฉนดที่อื่นค่ายพระรามหกพระราชนิเวศน์มา คชวรรณอำเภอชะอำจังหวัดเพชรบุรีเนื้อที่ จำนวน 1200 44 ไร่ 24.2 ตารางวาถ้าใช้ เป็นสถานที่ทำงานของกองบัญชาการตำรวจ ตะเวนชาย มีการตำรวจตระเวนชายแดนพระราชทานโฉนดที่ ดินพระราชวังสนามจันทร์อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐมเนื้อที่จำนวน 148 ไร่ 2 งาน 88 จุด 8 ตารางวาถ้าใช้เป็นสถานที่ทำ งานของกระทรวงมหาดไทย ก็ต้องกันหรือยังครับว่าเพราะมีพระมหา กษัตริย์ที่ดียังไงประเทศไทยมีพระมหา
กษัตริย์ที่ดีที่สุดในโลกขอบพระองค์ทรง พระเจริญยิ่งยืนนานด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *