คำพูดสุดสะเทือนใจ! เพจดังเผย กันต์-แซม วินาทีเจอรุ่นพี่อดีตนักแสดงชื่อดังในคุก

เรียกได้ว่า ตอนนี้หลายๆคนก้คงติดตามข่าวเกี่ยวกับ ดิไอคอน เพราะมีเหล่าบอสดาราถูกควบคุมตัวและยังไม่ให้ประกันตัว และในช่วงค่ำของวานนี้ 17 ต.ค. 2567 ที่ผ่านมา มีการแยกประเภทชายหญิง และมีการเปลี่ยนชุดให้ทุกคนใส่ชุดสีลูกวัว และถูกคัดแยกตัวที่แดนแรกรับเป็นเวลา 5 วัน เพื่อกักตัวตรวจโรค หลังจากนั้นผู้ต้องหาทุกคนจะถูกแยกไปอยู่ในแต่ละแดน โดยไม่ได้อยู่ด้วยกันนั่นเอง

ล่าสุด ทางเพจดัง อย่าง อีซ้อขยี้ข่าว : อีซ้อ ได้มีเผยและการแชร์ข้อความจากเพจ คุยกับณชิตเมธี โดยเล่ารายละเอียดและพูดถึง กันต์ กันตถาวร และแซม ยุรนันท์ โดยระบุว่า บอสทั้งหลายกักโรค ห้อง 15 แดนกักโรค (แดน 2) ตอนนี้คุมเข้มมาก มีคุณเมธีและผู้ช่วย 2 คน คอยดูน้องกันต์บอกว่าหิวข้าว

ผมไม่ได้กินข้าวเลยพี่ กินไข่พะโล้ไปคำหนึ่ง ต้องคายออกมา พี่มีอย่างอื่นไหมครับ เลยได้มาม่า ขนมและน้ำอัดลม ให้ทานรองท้องไปก่อน น้องหน้าทรงญี่ปุ่น นั่งมุมห้อง เครียดมาก คุณเมธีนั่งคุยเป็นเพื่อนหลายชั่วโมง เพื่อลดความเครียดของนักโทษใหม่

กันต์และพี่แชม กอดคุณเมธีใหญ่เลย กันต์ยังมึนๆ งงๆ กับชีวิต พี่ช่วยดูผมด้วยนะ กันต์ขัดฉาก 5 รอบทำไม่ได้ คงมึนจริง พี่แซม นิ่ง ใจแข็งแรงมาก ปลง กินข้าวได้ บอสพอลนั่งกินข้าวกับคุณเมธี เฮียกำลังดูท่าที ว่าจะเหลี่ยมใส่ไหม 55

 

โดย เมธี อมรวุฒิกุล หรือ ณชิต อำนาจเดชานนท์ เป็นอดีตนักแสดงชื่อดัง และเป็นแนวร่วมกลุ่ม นปช. ถูกดำเนินคดี ครอบครองอาวุธปืน เหตุขับรถกระบะพกพาอาวุธ ช่วงสลายการชุมนุมเมื่อ 10 เม.ย. 2553 โดยศาลอาญาพิพากษาคดี จำคุก 2 ปี ซึ่งตอนนี้ติดคุกแล้ว 5 เดือน ซึ่งที่รู้เพราะว่าทางภรรยาของเมธี ไปเยี่ยมสามีนั่นเอง

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *